วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

น้ำหอม

                   

     
                 เรื่องของเราวันนี้ขอเสนอสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราต้องมีไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง นั่นคือน้ำหอม สาวๆ เคยเป็นไหมคะ เวลาเดินผ่านใครสักคนหนึ่งแล้วได้กลิ่นหอม ๆ ออกมาจากตัวเขา มันทำให้เราหลงใหลจนต้องหันหลังเหลียวมองแบบคลาดสายตาไม่ได้จริง ๆ ก็เพราะกลิ่นหอมนี่แหละมีพลังมหาศาล ซึ่งอาจจะทำให้ใครบางคนอยากจะอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลาเลยก็เป็นได้ อิอิ หากใครอยากเป็นสาวตัวหอมชวนให้หลงใหลละก็ วันนี้กระปุกดอทคอมนำน้ำหอม 10 ตัวที่เรียกได้ว่าหอมอลังการงานสร้างมาฝากค่ะ 




1. Chloe Eau De Parfum

          เป็นน้ำหอมที่ฮอตฮิตในหมู่สาว ๆ มาอย่างยาวนาน เพราะกลิ่นตัวนี้หอมหวลชวนให้หลงมาก ๆ ฉีดทีก็เหมือนเดินอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ที่แสนอบอุ่น ใครชอบกลิ่นกุหลาบเป็นพิเศษบอกเลยต้องลองแล้วจะเลิฟเว่อร์ ขอกระซิบบอกเลยว่าหนุ่ม ๆ เขาปลื้มกลิ่นนี้กันเพียบเลยล่ะ






ภาพจาก : chanel.com
2. Chanel Eau Fraiche

                              เขยิบมาที่น้ำหอมกลิ่นสดชื่นแบบสาวร่าเริงสดใสกันบ้าง กลิ่นนี้ถึงแม้จะฉีดแล้วสดชื่นเฟรช ๆ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์อยู่เต็มเปี่ยม แถมดมแล้วยังให้ความรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ดูสวยหรูมีระดับสุด ๆ จะฉีดไปทำงานก็ได้ หรือจะไปงานกลางคืนก็เริดจ้า





ภาพจาก : dkny.com
3. DKNY Be Delicious 

          น้ำหอมขวดนี้ที่สาว ๆ เรียกกันติดปากว่า "แอปเปิลเขียว" กลิ่นนี้หอมหวานปนสดชื่น เหมาะสำหรับสาว ๆ น่ารักที่มีความสนุกสนานแฝงอยู่ในตัวเป็นที่สุด แถมกลิ่นมันน่ากินมากๆ





ภาพจาก : marcjacobs.com

4. Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh
         แค่เห็นขวดก็รักหมดหน้าตักแล้ว เพราะขวดเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ที่มีดอกไม้ประดับบนฝาแสนเก๋ไก๋ แถมกลิ่นก็ยังโดนใจสุด ๆ เพราะเป็นกลิ่นสดชื่นแบบกลิ่นผลไม้ เป็นกลิ่นใส ๆ ที่ไม่ฉุนเลย ฉีดแล้วหอมน่ารักมากค่ะตัวนี้ จะฉีดไปทำงานหรือไปเดทก็เหมาะสุด ๆ 






5. Estee Lauder Modern Muse

          ใครกำลังมองหาน้ำหอมที่ฉีดแล้วดูเป็นผู้หญิงโมเดิร์นทันสมัยสุด ๆ ละก็ ตัวนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ เพราะกลิ่นนี้เป็นกลิ่นดอกไม้ที่ผสมกลิ่นอบอุ่น ๆ พอฉีดแล้วช่วยทำให้มีเสน่ห์ขึ้นมาได้ทันทีเลย และบอกเลยว่ากลิ่นนี้มีความเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ เลยล่ะ


เป็นไงบ้างน้ำหอมแต่ตัว ชอบตัวไหนกันบ้างอย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันบ้างนะสาวๆทั้งหลาย 
  

                                                                                                    เบญจมาศ  ทองบุตร



Cr.http://women.kapook.com/view133798.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น